http://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vNhttp://Taochu.Uhm.vN

Translate

Giới Thiệu Công Ty

Ảnh của tôi
Công Ty chuyên tổ chức tour biển đảo, hành hương,tour đà lạt, nha trang, phan thiết...,cho thuê xe du lịch, đặt phòng khách sạn,tổ chức team building,sự kiện. Liên hệ: 0919 80 77 33 - Hot line: 0918 020 806
Hỗ Trợ Trực Tuyến
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel dieuhanhdonghanhviet
tiendatdongphuong giamdocdonghanhviettravel tiendatdongphuong

TOUR ĐÀ LẠT TẾT 2015

Mã Tour: ĐHVSG-ĐL1T2014 - Thời gian: 4N – 3Đ
Giá Tour: 3.086.000đ
Phương tiện: Đi, về xe ôtô.
Khởi hành: M2 Tết
Kết thúc: M5 Tết
Liên hệ: 083.5110854 - 0903 97 68 33
Email:donghanhvietsaigon@outlook.com.vn
Với độ cao 1.500 mét so với mực nước biển và được các dãy núi cùng quần hệ thực vật rừng bao quanh, Đà Lạt thừa hưởng một khí hậu miền núi ôn hòa và dịu mát quanh năm. Lịch sử hơn một thế kỷ cũng để lại cho thành phố một di sản kiến trúc giá trị, được ví như một bảo tàng kiến trúc châu Âu thế kỷ 20. Những tài nguyên thiên nhiên và nhân văn phong phú giúp Đà Lạt trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách tới thăm viếng và nghỉ dưỡng.

Du Xuân 2015
THÀNH PHỐ HOA – ĐÀ LẠT
Thời gian: 04 ngày 03 đêm – Xe máy lạnh, Mùng 2, 3, 4, 5, 6, 8, 10

NGÀY 1:TP. HCM – THÁC DAMBRI – THÁC DASARA – ĐÀ LẠT     ( Ăn 3 bữa)
Sáng:     Xe và hướng dẫn viên Dong Hanh Viet Saigon Travel  đón du khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Đà Lạt. Du khách dùng điểm tâm tại ngã ba Dầu Giây, tiếp tục lộ trình du khách sẽ ngoạn cảnh Rừng Cây Giá Tỵ, làng nuôi cá bè, đá ba chồng,.. Đến Bảo Lộc dùng cơm trưa .
Chiều:   Tiếp tục lộ trình đi Đà Lạt tham quan Thác Dambri: Là một trong thác nước đẹp nhất Lâm Đồng: Du khách có thể đi thang máy xuống tham quan  thác, tiếp tục tham quan Thác Dasara. Đến Đà Lạt, nhận phòng, Về nhà hàng dùng cơm chiều.
Tối:        Du khách dạo phố núi  về đêm hay thưởng thức cà phê Thủy Tạ,…

NGÀY 2: VƯỜN HOA  - LANGBIANG – THUNG LŨNG HOA VÀNG       ( Ăn 3 bữa)
Sáng:    Dùng điểm tâm Buffet. Xe đưa khách tham quan Thung Lũng Hoa Vàng: Tại đây du khách có thể thưởng ngoạn nhiều phong cảnh tuyệt đẹp, với nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc,  tiếp tục đến khu vực xã Lát, nhà thờ Gỗ, chinh phục đỉnh Langbiang cao 2.169m ,du khách có thể ngắm toàn cảnh Thác Ankoret, hồ Dankia , suối Vàng- suối Bạc từ trên đỉnh Langbiang (tự túc xe Jeep) : Nơi đây từng lưu dấu chân Bác sĩ Yersin trong hành trình khám phá vùng đất cao nguyên. Du khách về nhà hàng dùng cơm trưa.
Chiều:    Tham quan Vườn Hoa Thành phố, viếng chùa Linh Phước với Đại Hồng Chung cao 4,5m và tháp chuông cao nhất Việt Nam hiện nay  và kết hợp với lối kiến trúc độc đáo của Đà Lạt. Về nhà hàng dùng cơm chiều.
Tối:        Du khách dạo phố núi  về đêm hay sinh hoạt tự do.

NGÀY 3:THUNG LŨNG TÌNH YÊU – DINH BẢO ĐẠI – THIỀN VIỆN          ( Ăn 3 bữa)
Sáng:    Dùng điểm tâm Buffet, du khách tham quan nhà thờ Domain De Marie, tiếp tục đến Thung Lũng Tình Yêu – Hồ Đa Thiện: Tham quan ngôi nhà Tình Yêu, Vườn Hoa Giai Nhân… chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nhiều loài hoa: Như Tuylip, Hồng Nhung, Hướng Dương, Lan Ngọc…hay dạo bộ trong rừng Thông, bơi ghe trên Hồ, chụp hình lưu niệm, ghé tham quan Đà Lạt Sử Quán: Tham quan phòng trưng bày Hương Vị Thời Gian: Để cảm nhận được thời gian đến, thời gian đi, thời gian ở lại trong mỗi tác phẩm tranh thêu XQ và tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ qua các trang phục thêu tay (tự túc). Về nhà hàng dùng cơm trưa.
Chiều:    Xe đưa du khách đến Biệt Điện Bảo Đại (Dinh 3) nơi sinh sống của gia đình vị  hoàng đế cuối cùng của triều đại phong kiến Việt Nam, tiếp tục đến đồi Rô Bin chụp hình và ngắm toàn cảnh TP.Đà Lạt qua kính Viễn Vọng hay đi cáp treo đến viếng Thiền Viện Trúc Lâm: Đây là một ngôi chùa với nét kiến trúc độc đáo của Cao Nguyên Lâm Viên bên Rặng Núi Voi.
Tối:       Đến nhà hàng dùng liên hoan tối  với đặc sản Đà Lạt:Tả pín lù,rau trộn….

NGÀY 4: ĐÀ LẠT – THÁC DATANLA – TP.HCM                             ( Ăn 2 bữa)
Sáng:     Dùng điểm tâm Buffet. Trả phòng xe đưa đoàn tham quan thắng cảnh thác  Datanla: Du khách có thể đi máng trượt hoặc cáp trượt (chi phí tự túc) để xuống tham quan thác và chinh phục vực tử thần. Khởi hành về TP.HCM, đến Bảo Lộc dùng cơm trưa.Thưởng thức trà,cafe miễn phí tại một danh trà.
Chiều:    Về đến TP.HCM, 5N Tours đưa khách về lại điểm hẹn. Kết thúc tour. Chào Tạm Biệt Và Hẹn Gặp Lại.


BẢNG GIÁ TOUR :                               ĐƠN VỊ TÍNH : VNĐ (VIỆT NAM ĐỒNG)

KHÁCH SẠN
GIÁ TRỌN GÓI/ KHÁCH
PHỤ THU
P. 2
P. 3
P.4
P.1
NN
Ý LAN
3.186.000
3.136.000
3.086.000
900.000
200.000
ĐẠI LỢI
3.886.000
3.836.000
3.786.000
1.950.000
ROOM VÀNG
3.986.000
3.936.000
3.836.000
2.018.000

Giá tour bao gồm:
Vận chuyển : Xe du lịch đời mới máy lạnh .
Khách Sạn:   
2 SAO : BEST, HÀNG KHÔNG, GOLF I, THẮNG LỢI  1, PK…
3 SAO : MAI VÀNG,CẨM ĐÔ, VIETSOPETRO, LEPETIT ,ĐAỊ LỢI …
4 SAO : NOVOTEL, NGỌC LAN,HOÀNG ANH RESORT , GOLF 3 …
Ăn uống : 01 bữa sáng set menu + 03 bữa Buffet sáng + 07 bữa chính.
Ăn chính gồm 05 món: 02 món mặn + 01 món xào + 01 món canh + 01 rau trộn + trái cây + cơm trắng + trà đá. Đặc biệt có 1 bữa tối liên hoan.
Dịch vụ khác: Hướng dẫn viên du lịch sẽ hướng dẫn phục vụ cho đoàn suốt tuyến.
Vé vào cổng tham quan các thắng cảnh.
Khách được bảo hiểm du lịch với phí bồi thường tối đa: 10.000.000 đồng/trường hợp.
Quà Tặng: Mỗi khách được tặng nón du lịch, khăn lạnh, nước suối chai.

Giá tour chưa bao gồm:
Ăn uống ngoài chương trình, xe đạp đôi, Cáp treo đồi Robin, ghe đi hồ Tuyền Lâm, xe lên Langbiang, cưỡi voi, máng trượt Thác Dambri, Datanla, giặt ủi  và chi phí cá nhân.
Những phần không có trong mục bao gồm.

Giá tour trẻ em:
Trẻ em dưới 05 tuổi: Miễn phí (Gia đình tự lo ăn, nghỉ).
Trẻ em từ 5 tuổi đến dưới 10 tuổi: 75% giá tour (Có ghế ngồi, xuất ăn riêng).
Từ 10 tuổi trở lên tính như giá người lớn.
Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, trẻ thứ 2 trở lên được tính 75% vé Tour.

Lưu ý:
Chương trình tham quan có thể thay đổi về thời gian cho phù hợp với đoàn, HDV sẽ hẹn với Quý khách để cùng thống nhất với đoàn.
Trẻ em từ 5 tuổi trở xuống là ba, mẹ tự lo. Trẻ thứ 02 phải mua 50% vé tour : Bé ngồi xe, ăn và ngủ ghép với bố mẹ.Trẻ em từ 5 tuổi cho tới 11 tuổi là: 50% giá vé tour. Bé có xuất ăn và ngồi, cũng như tham quan theo chương trình  và ngủ chung với bố mẹ. Bé thứ 02 phải mua 100% vé tour. Bé từ 11 tuổi trở lên là 100% giá vé tour.
Tất cả giấy tờ tuỳ thân phải đem theo bản chính.
Khi đi Quý khách nhớ đem theo CMND, Passport, khai sinh trẻ em, kể cả visa rời
Trẻ em dưới 14 tuổi phải có cha mẹ đi kèm, nếu không thì phải có giấy xác nhận có đóng dấu của địa phương nơi cư trú đi kèm người thân
Khách lớn tuổi ( từ 70 tuổi trở lên), khách khuyết tật, khi tham gia tour phải có người thân đi kèm và phải cam kết đảm bảo đủ sức khoẻ khi tham gia tour
Du khách đem theo hành lý gọn nhẹ và phải tự bảo quản hành lý, tư trang, tiền bạc trong suốt thời gian đi du lịch
Trường hợp huỷ tour do sự cố khách quan như thiên tai, đình công, bão lũ, dịch bệnh, tàu thuỷ, xe lửa, máy bay hoãn/huỷ chuyến, công ty du lịch 5N sẽ không chiụ trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác, ngoài việc hoàn trả chi phí những dịch vụ chưa được sử dụng
Khách Việt Nam ở cùng phòng với với khách Quốc Tế hay Việt Kiều thì phải có Hôn Thú
Du khách đến trễ khi xe đã khởi hành hay huỷ tour không báo trước thì mất 100%

Lưu ý: 
Chương trình có thể thay đổi phụ thuộc vào tình hình thời tiết nhưng vẫn đảm bảo các tuyến điểm tham quan như đã trình bày.
Tùy thời điểm khởi hành, chương trình ngày 2 và ngày 3 sẽ áp dụng 01 trong 2 lựa chọn.
Giờ nhận phòng khách sạn: sau 14:00 giờ và trả phòng trước 12:00 giờ.

Địa điểm tập trung: 

05h30 sáng Mùng 2 Tết Quý Khách tập trung tại số:187 Phạm Ngũ Lão,Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, lúc 5h30 sáng.

Dong Hanh Viet Saigon Travel cam kết thực hiện đúng chương trình, không bỏ bớt điểm tham quan, khách sạn và ăn uống đúng tiêu chuẩn như đã cam kết. Nếu Quý Khách không hài lòng Công Ty hoàn trả lại toàn bộ tiền tour.

Bất kỳ lúc nào chúng tôi cũng có thể giao vé cho quý khách

Travel with a local guide
 ĐỒNG HÀNH VIỆT SÀI GÒNTRAO TRỌN NIỀM TIN